Phản hồi của bạn

Chi Tiết Sản Phẩm

SAMSUNG GALAXY S9 PLUS HÀN 64GB MÀU VÀNG I VỎ ZIN ĐẸP LIKENEW
SAMSUNG GALAXY S9 PLUS HÀN 64GB MÀU VÀNG I VỎ ZIN ĐẸP LIKENEW SAMSUNG GALAXY S9 PLUS HÀN 64GB MÀU VÀNG I VỎ ZIN ĐẸP LIKENEW SAMSUNG GALAXY S9 PLUS HÀN 64GB MÀU VÀNG I VỎ ZIN ĐẸP LIKENEW SAMSUNG GALAXY S9 PLUS HÀN 64GB MÀU VÀNG I VỎ ZIN ĐẸP LIKENEW SAMSUNG GALAXY S9 PLUS HÀN 64GB MÀU VÀNG I VỎ ZIN ĐẸP LIKENEW

Thiết kế sang trọng và tinh tế

Thiết kế điện thoại Samsung Galaxy S9 Plus

Màn hình Super AMOLED cao cấp

Màn hình điện thoại Samsung Galaxy S9 Plus

Camera kép đẳng cấp thay đổi được khẩu độ phù hợp với điều kiện ánh sáng

Camera điện thoại Samsung Galaxy S9 Plus

Camera trên điện thoại Samsung Galaxy S9 Plus

Camera trên điện thoại Samsung Galaxy S9 Plus

 

Điện thoại Samsung cao cấp này nhận diện được khuôn mặt và tạo riêng cho bạn một bộ sticker độc đáo và sinh động.

Bộ sticker này giúp bạn có thể chia sẻ hoặc sử dụng trong việc trò chuyện với bạn bè

Cấu hình mạnh mẽ vượt bậc

Chơi game trên điện thoại Samsung Galaxy S9 Plus

Tích hợp bảo mật đắt giá: Quét mống mắt - Khuôn mặt - Vân tay

Bảo mật trên điện thoại Samsung Galaxy S9 Plus

Nhiều tính năng hỗ trợ

Màn hình khoá điện thoại Samsung Galaxy S9 Plus

Hay kháng nước kháng bụisạc pin nhanh, sử dụng quay phim siêu chậm làm màn hình khoá,... là những tính năng tiện ích không thể thiếu trên Samsung Galaxy S9 Plus.

IP68 giúp chống chịu trong 1 số trường hợp bất khả kháng

ĐỔI – TRẢ SẢN PHẨM MUA TRONG 7 NGÀY ĐẦU TIÊN

  • Đối với iPhone/ iPad cũ:
    • Sản phẩm không lỗi: Khách hàng khi đổi máy sang sản phẩm khác sẽ bị mất 5% trên giá trị sản phẩm(*) cùng với chi phí sử dụng phụ kiện. Hoặc khi khách hàng trả lại sản phẩm sẽ bị mất từ 5-10% trên giá trị sản phẩm(*) cùng với chi phí sử dụng phụ kiện.
    • Sản phẩm có lỗi từ Nhà sản xuất: Cửa hàng sẽ đổi sản phẩm khác cho khách không tính phí (chỉ đổi sản phẩm có cùng hình thức tại thời điểm khách hàng đổi). Trong trường hợp khách hàng trả lại sản phẩm sẽ bị mất 3% trên giá trị sản phẩm(*) cùng với chi phí sử dụng phụ kiện.
  • Đối với iPhone/ iPad mới đã kích hoạt:
    • Sản phẩm không lỗi: Khách hàng khi đổi máy sang sản phẩm khác sẽ bị mất 5% trên giá trị sản phẩm(*) cùng với chi phí sử dụng phụ kiện. Hoặc khi khách hàng trả lại sản phẩm sẽ bị mất 10% trên giá trị sản phẩm(*) cùng với chi phí sử dụng phụ kiện.
    • Sản phẩm có lỗi từ Nhà sản xuất: Cửa hàng sẽ đổi sản phẩm khác cho khách không tính phí (chỉ đổi sản phẩm có cùng hình thức tại thời điểm khách hàng đổi). Trong trường hợp khách hàng trả lại sản phẩm sẽ bị mất 5% trên giá trị sản phẩm(*) cùng với chi phí sử dụng phụ kiện.
  • Đối với iPhone/ iPad mới chưa kích hoạt:
    • Sản phẩm không lỗi: Cửa hàng không áp dụng đổi trả sản phẩm trong mọi trường hợp. Nhưng sẽ hỗ trợ thu theo mức giá thoả thuận và được đồng ý của cửa hàng và khách hàng. Trong trường hợp khách hàng trả lại sản phẩm sẽ mất từ 10-15% trên giá sản phẩm cũ đã kích hoạt(*).
    • Sản phẩm có lỗi từ Nhà sản xuất: Cửa hàng sẽ không áp dụng chính sách đổi-trả sản phẩm mà sẽ áp dụng theo chế độ bảo hành của hãng nếu khách hàng có mua gói bảo hành hãng. Trong trường hợp khách hàng trả lại sản phẩm sẽ mất từ 10-15% trên giá trị sản phẩm cũ đã kích hoạt (*).
  • Đỗi với các sản phẩm Android, SamSung, Laptop: Cửa hàng sẽ áp dụng mức giá đổi – trả theo sự thoả thuận riêng và được đồng ý của cả bên cửa hàng và khách hàng.

TRƯỜNG HỢP ĐỔI – TRẢ SẢN PHẨM SAU 7 NGÀY

  • Không áp dụng theo mức giá và chi phí đổi – trả sản phẩm như phía trên.
  • Cửa hàng sẽ hỗ trợ thu mua lại sản phẩm theo mức giá thoả thuận và được sự đồng ý của cửa hàng và khách hàng. Minh Apple có quyền từ chối thu mua sản phẩm của khách hàng.

ĐIỀU KIỆN ĐỔI – TRẢ SẢN PHẨM

  • Đối với trường hợp khách hàng mua sản phẩm trả góp, cửa hàng chỉ thu lại sản phẩm khi khách hàng đã hoàn tất thanh lý hợp đồng trả góp của sản phẩm.
  • Sản phẩm khi đổi trả cần có đầy đủ hoá đơn, phiếu bảo hành, đầy đủ hộp sản phẩm và phụ kiện, sản phẩm còn nguyên vẹn không trầy xước (Không có phụ kiện sẽ trừ theo mức giá thoả thuận). Nếu sản phẩm không còn nguyên vẹn sẽ tính theo giá trị hao hụt theo thoả thuận của hai bên.
  • Không áp dụng cho sản phẩm bị lỗi ứng dụng, lỗi phần mềm hoặc những lỗi theo cảm nhận chủ quan của khách hàng: hao pin, nóng máy, loa rè, sóng yếu,…(đã được kỹ thuật kiểm tra không có lỗi hoặc có thể khắc phục được lỗi bằng phần mềm). Những phát sinh lỗi phần cứng do người dùng trong quá trình sử dụng theo ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH.
  • Khi khách hàng đổi sang sản phẩm khác, sản phẩm được đổi sẽ là sản phẩm cùng loại, cùng hình thức và phần trăm pin với sản phẩm của khách hàng tại thời điểm đổi - trả, không chênh lệch giá tiền. Nếu có chênh lệch giá tiền sản phẩm khách hàng phải chấp nhận bù thêm theo thoả thuận.

(*) Phần trăm phí đổi - trả sản phẩm sẽ được tính dựa trên giá trị của sản phẩm tại thời điểm đổi – trả theo giá hiện hành của Minh Apple (Không áp dụng theo giá khách hàng mua trên hoá đơn). 

BẢO HÀNH CHỈ CÓ TẠI MINH APPLE

Toàn bộ nhân viên với tiêu chí: “Mua hàng xách tay – Bảo hành như chính hãng” thân thiện tiếp nhận bảo hành – Bảo hành nhanh gọn uy tín đúng trách nhiệm tránh mất thời gian của khách hàng.

Mọi góp ý về bảo hành MINH APPLE vui lòng gọi: 0978700100 – 0976656040

  1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH TẠI MINH APPLE :
  • Máy phải mang trực tiếp đến Trung tâm PHẢI CÒN TEM cùng phiếu bảo hành. Máy chỉ được bảo hành khi có phiếu bảo hành và ghi đầy đủ các dữ liệu cần thiết trùng khớp với số IMEI hiện lên trên màn hình máy, không được tẩy xóa, sửa chữa. Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, có đủ tem, mộc, chữ kí nhân viên, phiếu mua hàng cũng phải đầy đủ mộc, tem,…
  • Đối với máy trong chế độ bảo hành: (Phiếu còn trong thời gian hiệu lực & tem dán bảo hành còn nguyên).
  • Đối với sản phẩm Macbook, Ipad, Ipod,…,Tablet (máy tính bảng) được bảo hành chính hãng (ICENTER, FUTURE WORLD, FPT,…).
  • Trung tâm sẽ sửa chữa và thay thế miễn phí các lỗi hư hỏng do nhà sản xuất.
  • Máy chưa từng qua sửa chữa từ bên thứ 3 (sửa chữa ngoài) hoặc người dùng chưa tự can thiệp (tự mở máy, can thiệp phần cứng).
  • Máy điện thoại xuất không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, bị quá nhiệt do tác động bên ngoài).
  • Máy điện thoại không bị rơi, rớt va đập mạnh dẫn tới hỏng hóc vật lí.
  • Trung tâm bảo hành không giải quyết các trường hợp trao đổi và mua bán máy.
  1. TRƯỜNG HỢP KHÔNG BẢO HÀNH:
  • Máy điện thoại & phụ kiện chính hãng đã từng qua sửa chữa của bên thứ 3 hoặc người dùng tự can thiệp.
  • Máy điện thoại & phụ kiện chính hãng bị thấm chất lỏng (do đi mưa hoặc rớt nước…) Bị biến dạng hoặc cong vênh linh kiện (rớt, va đập, can thiệp ngoài…).
  • Đối với bảo hành pin 1 tháng: không bảo hành nếu check dung lượng trước khi giao đủ chuẩn nhưng do khách hàng sử dụng làm chai pin (sạc không đúng cách, sử dụng sai cách gây chai pin).
  • Đối với màn hình chỉ BH cảm ứng : loạn, liệt, đơ. Không BH bầm, sọc, do rơi rớt, nén đè, có dấu hiệu tác động lực, vào nước.
  • Đối với cảm biến vân tay: chỉ bao test tại chỗ, quý khách vui lòng test kĩ.
  • Không bảo hành khi khách hàng tự ý can thiệp vào bên trong máy, hoặc tự ý nâng cấp phần mềm của máy (software, update, version, modem firmwave) sử dụng những  phần mềm cấm/độc hại gây ảnh hưởng máy móc không phải do trung tâm.
  • Không bảo hành máy trong tình trạng Security Code, Lock Sim Card, Contact Service, khóa Icloud, Knox, PassCode, Pattern Lock. Màn hình trắng không đọc được IMEI (số IMEI không hiện trên màn hình).
  • Không bảo hành khi thay đổi, làm gãy Antenna hoặc dán keo làm máy không tỏa nhiệt được (dễ bị cứng bàn phím, bấm không được).
  • Không bảo hành no all, no imei, treo táo, treo cáp đĩa,…
  1. THỜI GIAN BẢO HÀNH:
  • Thời gian nhận máy bảo hành từ 11h – 20h trừ chủ nhật & ngày lễ.
  • MINH APPLE bảo hành ngay cho quý khách các trường hợp cơ bản 1 – 5 tiếng. Những trường hợp phức tạp tùy theo tình trạng máy 3 – 10 ngày, MINH có trách nhiệm báo cho khách rõ ràng tình trạng máy.
  • Trong trường hợp mất phiếu bảo hành, người sử dụng phải thông báo cho công ty MINH APPLE và đem máy đến trung tâm bảo hành để được làm lại phiếu bảo hành. Phiếu bảo hành mới có thời gian bảo hành như phiếu đã mất.
  • Trước khi giao sản phẩm Iphone đến trung tâm bảo hành, Qúy khách vui lòng thoát tài khoản Apple, mật mã bên ngoài ra khỏi thiết bị. Nếu sản phẩm Iphone bị khóa bởi tài khoản Apple thì sẽ từ chối bảo hành.

Xin Qúy khách lưu ý các quy định trên để việc sử dụng và bảo hành cho Qúy khách được thuận lợi.

trang-trong-3-6133_266x446.png

Sản phẩm giảm giá

Sản phẩm khác

back-to-top.png