Phản hồi của bạn

Chi Tiết Sản Phẩm

SAMSUNG GALAXY S9 MỸ 64GB MÀU ĐEN I VỎ ZIN ĐẸP 99%
SAMSUNG GALAXY S9 MỸ 64GB MÀU ĐEN I VỎ ZIN ĐẸP 99% SAMSUNG GALAXY S9 MỸ 64GB MÀU ĐEN I VỎ ZIN ĐẸP 99% SAMSUNG GALAXY S9 MỸ 64GB MÀU ĐEN I VỎ ZIN ĐẸP 99% SAMSUNG GALAXY S9 MỸ 64GB MÀU ĐEN I VỎ ZIN ĐẸP 99% SAMSUNG GALAXY S9 MỸ 64GB MÀU ĐEN I VỎ ZIN ĐẸP 99%

Siêu phẩm Samsung Galaxy S9 chính thức ra mắt mang theo hàng loạt cải tiến, tính năng cao cấp như camera thay đổi khẩu độ, quay phim siêu chậm 960 fps, AR Emoji... nhanh chóng gây sốt làng công nghệ.

Thiết kế cao cấp, sang trọng

Chiếc điện thoại SamSung mới này vẫn đi theo triết lí thiết kế tương tự như Galaxy S8 với khung viền kim loại cứng cáp cùng mặt lưng kính bóng bẩy bo cong mềm mại. Đặc biệt, phần khung viền của Galaxy S9 được hoàn thiện bằng kim loại nhám giúp cầm nắm chắc tay tốt hơn hẳn, chứ không bóng loáng như thời S8.

Biểu cảm khuôn mặt AR Emoji

Tính năng AR Emoji trên điện thoại Samsung Galaxy S9

Samsung Galaxy S9 năm nay tiếp tục được sở hữu vi xử lý mới nhất Exynos 9810 chú trọng nhiều hơn về trí tuệ nhân tạo AI, đồng thời xử lý các tác vụ nặng khác như quay Super Slowmotion 960 khung hình/giây, AR Emoji,... Bộ nhớ RAM đạt 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB.

Nếu như Galaxy S8 và cả Note 8 chưa được Samsung chú tâm nhiều về công nghệ âm thanh hay phần cứng, thì năm nay Galaxy S9 đã chính thức sở hữu phần cứng loa kép stereo được tinh chỉnh bởi AKG.

Bảo mật hoàn hảo hơn

Nhận diện khuôn mặt trên điện thoại Samsung Galaxy S9

ĐỔI – TRẢ SẢN PHẨM MUA TRONG 7 NGÀY ĐẦU TIÊN

  • Đối với iPhone/ iPad cũ:
    • Sản phẩm không lỗi: Khách hàng khi đổi máy sang sản phẩm khác sẽ bị mất 5% trên giá trị sản phẩm(*) cùng với chi phí sử dụng phụ kiện. Hoặc khi khách hàng trả lại sản phẩm sẽ bị mất từ 5-10% trên giá trị sản phẩm(*) cùng với chi phí sử dụng phụ kiện.
    • Sản phẩm có lỗi từ Nhà sản xuất: Cửa hàng sẽ đổi sản phẩm khác cho khách không tính phí (chỉ đổi sản phẩm có cùng hình thức tại thời điểm khách hàng đổi). Trong trường hợp khách hàng trả lại sản phẩm sẽ bị mất 3% trên giá trị sản phẩm(*) cùng với chi phí sử dụng phụ kiện.
  • Đối với iPhone/ iPad mới đã kích hoạt:
    • Sản phẩm không lỗi: Khách hàng khi đổi máy sang sản phẩm khác sẽ bị mất 5% trên giá trị sản phẩm(*) cùng với chi phí sử dụng phụ kiện. Hoặc khi khách hàng trả lại sản phẩm sẽ bị mất 10% trên giá trị sản phẩm(*) cùng với chi phí sử dụng phụ kiện.
    • Sản phẩm có lỗi từ Nhà sản xuất: Cửa hàng sẽ đổi sản phẩm khác cho khách không tính phí (chỉ đổi sản phẩm có cùng hình thức tại thời điểm khách hàng đổi). Trong trường hợp khách hàng trả lại sản phẩm sẽ bị mất 5% trên giá trị sản phẩm(*) cùng với chi phí sử dụng phụ kiện.
  • Đối với iPhone/ iPad mới chưa kích hoạt:
    • Sản phẩm không lỗi: Cửa hàng không áp dụng đổi trả sản phẩm trong mọi trường hợp. Nhưng sẽ hỗ trợ thu theo mức giá thoả thuận và được đồng ý của cửa hàng và khách hàng. Trong trường hợp khách hàng trả lại sản phẩm sẽ mất từ 10-15% trên giá sản phẩm cũ đã kích hoạt(*).
    • Sản phẩm có lỗi từ Nhà sản xuất: Cửa hàng sẽ không áp dụng chính sách đổi-trả sản phẩm mà sẽ áp dụng theo chế độ bảo hành của hãng nếu khách hàng có mua gói bảo hành hãng. Trong trường hợp khách hàng trả lại sản phẩm sẽ mất từ 10-15% trên giá trị sản phẩm cũ đã kích hoạt (*).
  • Đỗi với các sản phẩm Android, SamSung, Laptop: Cửa hàng sẽ áp dụng mức giá đổi – trả theo sự thoả thuận riêng và được đồng ý của cả bên cửa hàng và khách hàng.

TRƯỜNG HỢP ĐỔI – TRẢ SẢN PHẨM SAU 7 NGÀY

  • Không áp dụng theo mức giá và chi phí đổi – trả sản phẩm như phía trên.
  • Cửa hàng sẽ hỗ trợ thu mua lại sản phẩm theo mức giá thoả thuận và được sự đồng ý của cửa hàng và khách hàng. Minh Apple có quyền từ chối thu mua sản phẩm của khách hàng.

ĐIỀU KIỆN ĐỔI – TRẢ SẢN PHẨM

  • Đối với trường hợp khách hàng mua sản phẩm trả góp, cửa hàng chỉ thu lại sản phẩm khi khách hàng đã hoàn tất thanh lý hợp đồng trả góp của sản phẩm.
  • Sản phẩm khi đổi trả cần có đầy đủ hoá đơn, phiếu bảo hành, đầy đủ hộp sản phẩm và phụ kiện, sản phẩm còn nguyên vẹn không trầy xước (Không có phụ kiện sẽ trừ theo mức giá thoả thuận). Nếu sản phẩm không còn nguyên vẹn sẽ tính theo giá trị hao hụt theo thoả thuận của hai bên.
  • Không áp dụng cho sản phẩm bị lỗi ứng dụng, lỗi phần mềm hoặc những lỗi theo cảm nhận chủ quan của khách hàng: hao pin, nóng máy, loa rè, sóng yếu,…(đã được kỹ thuật kiểm tra không có lỗi hoặc có thể khắc phục được lỗi bằng phần mềm). Những phát sinh lỗi phần cứng do người dùng trong quá trình sử dụng theo ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH.
  • Khi khách hàng đổi sang sản phẩm khác, sản phẩm được đổi sẽ là sản phẩm cùng loại, cùng hình thức và phần trăm pin với sản phẩm của khách hàng tại thời điểm đổi - trả, không chênh lệch giá tiền. Nếu có chênh lệch giá tiền sản phẩm khách hàng phải chấp nhận bù thêm theo thoả thuận.

(*) Phần trăm phí đổi - trả sản phẩm sẽ được tính dựa trên giá trị của sản phẩm tại thời điểm đổi – trả theo giá hiện hành của Minh Apple (Không áp dụng theo giá khách hàng mua trên hoá đơn). 

BẢO HÀNH  MINH APPLE

Minh apple rất lấy làm tiếc và thành thật xin lỗi quý khách hàng trong trường hợp điện thoại, máy tính bảng của quý khách bị hỏng và phải mang đi bảo hành.

Toàn bộ nhân viên với tiêu chí: “Mua hàng xách tay – Bảo hành như chính hãng” thân thiện tiếp nhận bảo hành – Bảo hành nhanh gọn uy tín đúng trách nhiệm tránh mất thời gian của khách hàng.

Mọi góp ý về bảo hành MINH APPLE vui lòng gọi:  0976656040

Kể từ 2/3/2021 Minh Apple tách riêng các gói bảo hành cho IPHONE có lựa chọn trong website (khác với trước đây), vì vậy khách hàng lưu ý nhìn giá và chính sách bảo hành kĩ hơn để tránh hiểu sai. Minh Apple cũng rất băn khoăn về việc thay đổi giá này, tuy nhiên vì cạnh tranh và tạo thêm nhiều lựa chọn cho khách hàng, Minh đành phải thay đổi từ bh cơ bản thành BH 1 ĐỔI 1, VÀ BAO TEST để khách dễ tiếp cận hơn.

- Đối với TH k mua bảo hành chỉ bao test 7 ngày, khách hàng cân nhắc và test kĩ để an tâm sử dụng. Sp điện tử luôn có rủi ro, lỗi phát sinh khó biết trước dù là sp cũ hay mới nên minh mong rằng khách hàng cân nhắc chọn bảo hành 1 ĐỔI 1 THÊM CHỈ 600-900-1200 tùy loại sp đê dc an tâm, và bản thân shop cũng có dịp chăm sóc tận tâm hơn, k bỏ sót sự quan tâm nào cho khách hàng của mình, SHOP RẤT MONG MUỐN KHÁCH HÀNG CÂN NHẮC KỸ.

* KHÁCH K MUA BẢO HÀNH CHỈ BAO TEST 7 NGÀY: LỖI THÌ BẢO HÀNH, SỬA CHỮA, đổi tùy theo tình trạng máy

* BẢO HÀNH 1 ĐỔI 1 6TH ĐỐI VỚI SP CŨ/ MỚI ĐÃ KÍCH HOẠT: ÁP DỤNG SỬA CHỮA VỚI CÁC LỖI CƠ BẢN (LOA, MIC, CAMERA, PIN,...) ÁP DỤNG ĐỔI KHI LỖI MÀN HÌNH CẢM ỨNG HOẶC LỖI MAIN (HAO NGUỒN, MẤT NGUỒN, MẤT IMEI NHƯNG CÒN TEM MÁY, LỖI AUDIO, nói chung những lỗi trên main board). cam kết đổi trả đúng sp (có thể k đúng màu tuyệt đối do tình trạng còn hoặc hết hàng), sp đc đổi có hình thức và pin gần tương tự với sp khách hàng đã mua.

* ĐỔI VỚI CÁC SP MỚI CHƯA KÍCH HOẠT CHÍNH HÃNG XÁCH TAY: CŨNG CÓ PHÂN BIỆT GÓI BAO TEST VÀ GÓI BẢO HÀNH HÃNG, NẾU KHÁCH HÀNG MUA GÓI BẢO HÀNH HÃNG thì khi lỗi shop theo chính sách gửi hãng về quốc gia đã xách tay (vd mỹ nhật hàn,...) và phía hãng sẽ bảo hành (hoặc lỗi nặng sẽ đổi mới sp khác, nếu dc đổi sẽ đổi sp mới chưa kích hoạt TBH) tức là được tương tự như chính sách bảo hành của hàng chính hãng chỉ khác thời gian gửi bảo hành đi nước ngoài phát sinh thêm vài ngày.

* ĐỔI VỚI CÁC SP MỚI CHƯA KÍCH HOẠT CHÍNH HÃNG CÔNG TY VN/A: KHÁCH HÀNG SẼ ĐƯỢC MIỄN PHÍ GỬI HÃNG TẠI VN, phía hãng sẽ bảo hành (hoặc lỗi nặng sẽ đổi mới sp khác, nếu dc đổi sẽ đổi sp mới chưa kích hoạt TBH)

- Lưu ý: hãng apple tại nước ngoài hay vn cũng có chính sách bảo hành cực kì nghiêm ngặt, không rơi rớt vào nước, trầy xước hoặc bị can thiệp mở máy từ bên t3, vì thế nên sài kĩ. Không phải lúc nào hãng cũng đổi máy, với những trường hợp lỗi nhẹ như loa ngoài loa trong, camera... nên mong khách cảm thông nếu shop gửi mà hãng không đồng ý đổi (chỉ bảo hành)

  •  
trang-trong-3-6133_266x446.png

Sản phẩm giảm giá

Sản phẩm khác

back-to-top.png