Chi Tiết Sản Phẩm
IPAD AIR 2 128GB WIFI + 4G I VỎ ZIN ĐẸP 99%
Dung lượng:
Màu sắc:
GOLD (VÀNG)
Bảo hành:
Hình thức sản phẩm:
Quà tặng Khuyến mại: TẶNG DÁN CƯỜNG LỰC.
Hình thức trả góp LÃI SUẤT 0%: CÓ THẺ TÍN DỤNG.
Hình thức trả góp LÃI SUẤT THẤP: TRẢ TRƯỚC 0%-70% TÙY SẢN PHẨM.
Vui Lòng Đến Shop Để Làm Thủ Tục Hồ Sơ Trả Góp
- Giấy tờ cần thiết : CMND + Bằng lái hoặc Hộ khẩu bản gốc .
- Không cần công chứng giấy tờ, làm xong trả lại ngay giấy tờ
- Áp dụng hộ khẩu trên toàn quốc (cả hộ khẩu tỉnh).
- Thời gian xét duyệt: 20 - 30 Phút .
- Thời hạn trả góp linh hoạt: 7/9/10/11/12 tháng.
iPad Air 2 Cellular 16GB có thiết kế đẹp mắt, hiệu năng mạnh mẽ, cảm biến vân tay giúp bảo vệ máy tốt hơn.
Kết nối mạng qua nhiều cách
Bên cạnh kết nối wifi chuẩn Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac cho phép trải nghiệm web nhanh hơn, iPad Air 2 còn có công nghệ 3G/4G hiện đại, mạnh mẽ, cho kết nối toàn diện.
Thiết kế tinh tế
Máy có 3 màu sắc bạc, xám và vàng đồng để bạn lựa chọn
Các chi tiết được làm rất tỉ mỉ và chi tiết, độ mỏng chỉ 6.1 mm đẹp mắt, mặt lưng được làm cong để hạn chế bị cấn tay khi cầm
Để phân biệt giữa iPad Air 2 Wifi và iPad Air 2 Cellular, bạn nhìn vào phần nhựa trắng ở mặt sau máy khi phiên bản wifi không có phần trắng này.
Cấu hình máy tối ưu hơn
Được nâng cấp chip xử lý Apple A8X cho hiệu năng nhanh hơn 40% so với iPad Air là A7. Máy được nâng cấp lên hệ điều hành iOS 9 mới nhất.
Phiên bản 16 GB dành cho bạn không cần lưu trữ quá nhiều dữ liệu.
Màn hình lớn 9.7 inch, màn hình Retina của Apple cho hình ảnh nét và màu sắc tươi hơn
Mẹo sử dụng màn hình:
- Bạn vào cài đặt > cài đặt chung > trợ năng > chọn thang màu xám để màn hình của máy đưa về 2 màu đen trắng, giúp tiết kiệm pin hơn.
- Với màn hình quá lớn, việc đọc chữ đen trên nền trắng sẽ làm bạn dễ bị đau mắt, hãy sử dụng chức năng đảo màu trong trợ năng để đưa máy về màu đen.
Cảm biến vân tay
Đây chính là điểm nâng cấp khác biệt so với iPad Air đời đầu, nâng cao khả năng bảo mật hơn nữa của máy.
Để thiết lập dấu vân tay, bạn làm theo các bước:
- Vào cài đặt > touch ID và bảo mật > thêm dấu vân tay.
Kết nối mạng 3G và 4G
Với phiên bản Cellular bạn có 1 khe gắn sim để kết nối mạng 3G hay 4G với tốc độ nhanh hơn
Để nạp tiền cho máy, bạn làm theo các bước sau:
- Vào cài đặt > dữ liệu di động > ứng dụng sim > nạp tiền.
- Tại menu nạp tiền bạn cũng có thể kiểm tra tài khoản còn lại của sim.
Camera chính 8 MP
Camera chính 8 MP, giao diện chụp ảnh rất đơn giản, chạm là chụp, rất nhanh chóng và nhẹ nhàng
Camera phụ 1.2 MP cho hình ảnh khá, tiện hơn cho bạn khi sử dụng các cuộc gọi video call
Bạn yêu thích sản phẩm Apple, cấu hình nhanh hơn, kết nối 3G/4G tiện lợi, màu sắc vàng đồng sang trọng thì iPad Air 2 Cellular 16GB sẽ là sự lựa chọn tốt cho bạn.
ĐỔI – TRẢ SẢN PHẨM MUA TRONG 7 NGÀY ĐẦU TIÊN
- Đối với iPhone/ iPad cũ:
- Sản phẩm không lỗi: Khách hàng khi đổi máy sang sản phẩm khác sẽ bị mất 5% trên giá trị sản phẩm(*) cùng với chi phí sử dụng phụ kiện. Hoặc khi khách hàng trả lại sản phẩm sẽ bị mất từ 5-10% trên giá trị sản phẩm(*) cùng với chi phí sử dụng phụ kiện.
- Sản phẩm có lỗi từ Nhà sản xuất: Cửa hàng sẽ đổi sản phẩm khác cho khách không tính phí (chỉ đổi sản phẩm có cùng hình thức tại thời điểm khách hàng đổi). Trong trường hợp khách hàng trả lại sản phẩm sẽ bị mất 3% trên giá trị sản phẩm(*) cùng với chi phí sử dụng phụ kiện.
- Đối với iPhone/ iPad mới đã kích hoạt:
- Sản phẩm không lỗi: Khách hàng khi đổi máy sang sản phẩm khác sẽ bị mất 5% trên giá trị sản phẩm(*) cùng với chi phí sử dụng phụ kiện. Hoặc khi khách hàng trả lại sản phẩm sẽ bị mất 10% trên giá trị sản phẩm(*) cùng với chi phí sử dụng phụ kiện.
- Sản phẩm có lỗi từ Nhà sản xuất: Cửa hàng sẽ đổi sản phẩm khác cho khách không tính phí (chỉ đổi sản phẩm có cùng hình thức tại thời điểm khách hàng đổi). Trong trường hợp khách hàng trả lại sản phẩm sẽ bị mất 5% trên giá trị sản phẩm(*) cùng với chi phí sử dụng phụ kiện.
- Đối với iPhone/ iPad mới chưa kích hoạt:
- Sản phẩm không lỗi: Cửa hàng không áp dụng đổi trả sản phẩm trong mọi trường hợp. Nhưng sẽ hỗ trợ thu theo mức giá thoả thuận và được đồng ý của cửa hàng và khách hàng. Trong trường hợp khách hàng trả lại sản phẩm sẽ mất từ 10-15% trên giá sản phẩm cũ đã kích hoạt(*).
- Sản phẩm có lỗi từ Nhà sản xuất: Cửa hàng sẽ không áp dụng chính sách đổi-trả sản phẩm mà sẽ áp dụng theo chế độ bảo hành của hãng nếu khách hàng có mua gói bảo hành hãng. Trong trường hợp khách hàng trả lại sản phẩm sẽ mất từ 10-15% trên giá trị sản phẩm cũ đã kích hoạt (*).
- Đỗi với các sản phẩm Android, SamSung, Laptop: Cửa hàng sẽ áp dụng mức giá đổi – trả theo sự thoả thuận riêng và được đồng ý của cả bên cửa hàng và khách hàng.
TRƯỜNG HỢP ĐỔI – TRẢ SẢN PHẨM SAU 7 NGÀY
- Không áp dụng theo mức giá và chi phí đổi – trả sản phẩm như phía trên.
- Cửa hàng sẽ hỗ trợ thu mua lại sản phẩm theo mức giá thoả thuận và được sự đồng ý của cửa hàng và khách hàng. Minh Apple có quyền từ chối thu mua sản phẩm của khách hàng.
ĐIỀU KIỆN ĐỔI – TRẢ SẢN PHẨM
- Đối với trường hợp khách hàng mua sản phẩm trả góp, cửa hàng chỉ thu lại sản phẩm khi khách hàng đã hoàn tất thanh lý hợp đồng trả góp của sản phẩm.
- Sản phẩm khi đổi trả cần có đầy đủ hoá đơn, phiếu bảo hành, đầy đủ hộp sản phẩm và phụ kiện, sản phẩm còn nguyên vẹn không trầy xước (Không có phụ kiện sẽ trừ theo mức giá thoả thuận). Nếu sản phẩm không còn nguyên vẹn sẽ tính theo giá trị hao hụt theo thoả thuận của hai bên.
- Không áp dụng cho sản phẩm bị lỗi ứng dụng, lỗi phần mềm hoặc những lỗi theo cảm nhận chủ quan của khách hàng: hao pin, nóng máy, loa rè, sóng yếu,…(đã được kỹ thuật kiểm tra không có lỗi hoặc có thể khắc phục được lỗi bằng phần mềm). Những phát sinh lỗi phần cứng do người dùng trong quá trình sử dụng theo ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH.
- Khi khách hàng đổi sang sản phẩm khác, sản phẩm được đổi sẽ là sản phẩm cùng loại, cùng hình thức và phần trăm pin với sản phẩm của khách hàng tại thời điểm đổi - trả, không chênh lệch giá tiền. Nếu có chênh lệch giá tiền sản phẩm khách hàng phải chấp nhận bù thêm theo thoả thuận.
(*) Phần trăm phí đổi - trả sản phẩm sẽ được tính dựa trên giá trị của sản phẩm tại thời điểm đổi – trả theo giá hiện hành của Minh Apple (Không áp dụng theo giá khách hàng mua trên hoá đơn).
BẢO HÀNH MINH APPLE
Minh apple rất lấy làm tiếc và thành thật xin lỗi quý khách hàng trong trường hợp điện thoại, máy tính bảng của quý khách bị hỏng và phải mang đi bảo hành.
Toàn bộ nhân viên với tiêu chí: “Mua hàng xách tay – Bảo hành như chính hãng” thân thiện tiếp nhận bảo hành – Bảo hành nhanh gọn uy tín đúng trách nhiệm tránh mất thời gian của khách hàng.
Mọi góp ý về bảo hành MINH APPLE vui lòng gọi: 0707144444
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Kể từ 02/03/2021 Minh Apple tách riêng các gói bảo hành cho IPHONE có lựa chọn trong website (khác với trước đây), vì vậy khách hàng lưu ý nhìn giá và chính sách bảo hành kĩ hơn để tránh hiểu sai.
1. Khách hàng không mua bảo hành chỉ bao test 7 ngày: Khi máy của khách hàng trong 7 ngày sử dụng lỗi thì bảo hành, sửa chữa hoặc đổi tuỳ theo tình trạng máy (áp dụng theo điều khoản đổi trả sản phẩm trong 7 ngày đầu tiên).
2. Bảo hành 6 tháng đối với các sản phẩm cũ đã qua sử dụng/máy mới đã kích hoạt: Áp dụng sửa chữa các lỗi cơ bản (loa, mic, camera, pin,…). Áp dụng bảo hành lỗi màn hình cảm ứng hoặc các lỗi trên mainboard (hao nguồn, mất nguồn, lỗi audio,…). Trong các trường hợp không thể khắc phục hay sửa chữa, khách hàng sẽ được cam kết đổi trả sản phẩm khác(*). Sản phẩm được đổi sang sản phẩm khác sẽ có hình thức và pin gần tương tự với sản phẩm khách hàng đã mua (sản phẩm được đổi có thể không đúng màu do tình trạng hết hàng).
3. Đối với các sản phẩm mới chưa kích hoạt hàng chính hãng xách tay: Sẽ có sự phân biệt giữa gói bao test và gói bảo hành hãng. Nếu khách hàng mua gói bảo hành hãng thì khi lỗi cửa hàng sẽ áp dụng theo chính sách gửi hãng về quốc gia đã xách tay (mỹ, nhật, hàn,...) và phía hãng sẽ bảo hành (hoặc lỗi nặng sẽ đổi mới sản phẩm khác, sản phẩm được đổi là sản phẩm mới Trả bảo hành có thể sẽ được kích hoạt do yêu cầu của hãng) tức là được tương tự như chính sách bảo hành của hàng chính hãng chỉ khác thời gian gửi bảo hành đi nước ngoài phát sinh thêm vài ngày. Trong trường hợp phát sinh các chi phí bảo hành khác sẽ theo thoả thuận giữa cửa hàng và khách hàng.
4. Đối với các sản phẩm mới chưa kích hoạt hàng chính hãng VN/A: Khách hàng sẽ được miễn phí gửi hãng tại Việt Nam và phía hãng sẽ bảo hành (hoặc lỗi nặng sẽ đổi mới sản phẩm khác, sản phẩm được đổi là sản phẩm mới Trả bảo hành có thể đã kích hoạt do yêu cầu của hãng).
ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
1. Sản phẩm khi đem đến bảo hành cần phải còn hạn bảo hành, có đầy đủ hoá đơn và còn tem bảo hành của MinhApple trên sản phẩm. Trong trường hợp tem bảo hành bị bong tróc (do vô tình), khách hàng vui lòng liên hệ cửa hàng để xác nhận và cấp tem bảo hành; cửa hàng không chịu trách nhiệm bảo hành trong trường hợp máy bị mất tem do đục/ bị tháo gỡ có chủ ý/ bị gỡ ra để can thiệp vào bên trong máy do cá nhân hoặc từ nơi khác.
2. Sản phẩm không có sự sửa chữa, thay đổi của bất cứ bên nào khác ngoài MinhApple.
3. Sản phẩm không bị biến dạng, nứt vỏ, cấn móp, trầy xước nặng do các tác động của nhiệt hoặc tác động lực bên ngoài.
4. Sản phẩm không rơi rớt hoặc các tác động dẫn đến bể màn, bầm/sọc/chết màn,….
5. Sản phẩm không có lỗi do vào nước, ngâm nước, chất lỏng và bụi bẩn. Quy định này áp dụng cho cả những thiết bị đạt chứng nhận chống bụi/ nước mà hãng công bố.
6. Sản phẩm không có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
7. Sản phẩm không bị hư hại do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào.
*LƯU Ý: Do các chính sách và quy định nghiêm ngặt của Apple nên trong một số trường hợp hãng sẽ từ chối đối sản phẩm mới Trả bảo hành và chỉ áp dụng chính sách bảo hành-sửa chữa.
*** Cửa hàng hiện có một số chương trình khuyến mãi đặc biệt cho các sản phẩm mới chính hãng VN/A khi bị các lỗi như camera, loa, pin,…mà hãng không đổi mới chỉ sửa chữa sẽ được cửa hàng ưu đãi gói BẢO HÀNH VIP trị giá 3.500.000 đồng đổi máy mới Trả bảo hành.***