Thông tin hỗ trợ

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

10-12-2016

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ và BẢO HÀNH

 

1. BẢO HÀNH  MINH APPLE

Minh apple rất lấy làm tiếc và thành thật xin lỗi quý khách hàng trong trường hợp điện thoại, máy tính bảng của quý khách bị hỏng và phải mang đi bảo hành.

Toàn bộ nhân viên với tiêu chí: “Mua hàng xách tay – Bảo hành như chính hãng” thân thiện tiếp nhận bảo hành – Bảo hành nhanh gọn uy tín đúng trách nhiệm tránh mất thời gian của khách hàng.

Mọi góp ý về bảo hành MINH APPLE vui lòng gọi:  0976656040

Kể từ 2/3/2021 Minh Apple tách riêng các gói bảo hành cho IPHONE có lựa chọn trong website (khác với trước đây), vì vậy khách hàng lưu ý nhìn giá và chính sách bảo hành kĩ hơn để tránh hiểu sai. Minh Apple cũng rất băn khoăn về việc thay đổi giá này, tuy nhiên vì cạnh tranh và tạo thêm nhiều lựa chọn cho khách hàng, Minh đành phải thay đổi từ bh cơ bản thành BH 1 ĐỔI 1, VÀ BAO TEST để khách dễ tiếp cận hơn.

- Đối với TH k mua bảo hành chỉ bao test 7 ngày, khách hàng cân nhắc và test kĩ để an tâm sử dụng. Sp điện tử luôn có rủi ro, lỗi phát sinh khó biết trước dù là sp cũ hay mới nên minh mong rằng khách hàng cân nhắc chọn bảo hành 1 ĐỔI 1 THÊM CHỈ 600-900-1200 tùy loại sp đê dc an tâm, và bản thân shop cũng có dịp chăm sóc tận tâm hơn, k bỏ sót sự quan tâm nào cho khách hàng của mình, SHOP RẤT MONG MUỐN KHÁCH HÀNG CÂN NHẮC KỸ.

* KHÁCH K MUA BẢO HÀNH CHỈ BAO TEST 7 NGÀY: LỖI THÌ BẢO HÀNH, SỬA CHỮA, đổi tùy theo tình trạng máy

* BẢO HÀNH 1 ĐỔI 1 6TH ĐỐI VỚI SP CŨ/ MỚI ĐÃ KÍCH HOẠT: ÁP DỤNG SỬA CHỮA VỚI CÁC LỖI CƠ BẢN (LOA, MIC, CAMERA, PIN,...) ÁP DỤNG ĐỔI KHI LỖI MÀN HÌNH CẢM ỨNG HOẶC LỖI MAIN (HAO NGUỒN, MẤT NGUỒN, MẤT IMEI NHƯNG CÒN TEM MÁY, LỖI AUDIO, nói chung những lỗi trên main board). cam kết đổi trả đúng sp (có thể k đúng màu tuyệt đối do tình trạng còn hoặc hết hàng), sp đc đổi có hình thức và pin gần tương tự với sp khách hàng đã mua.

* ĐỔI VỚI CÁC SP MỚI CHƯA KÍCH HOẠT CHÍNH HÃNG XÁCH TAY: CŨNG CÓ PHÂN BIỆT GÓI BAO TEST VÀ GÓI BẢO HÀNH HÃNG, NẾU KHÁCH HÀNG MUA GÓI BẢO HÀNH HÃNG thì khi lỗi shop theo chính sách gửi hãng về quốc gia đã xách tay (vd mỹ nhật hàn,...) và phía hãng sẽ bảo hành (hoặc lỗi nặng sẽ đổi mới sp khác, nếu dc đổi sẽ đổi sp mới chưa kích hoạt TBH) tức là được tương tự như chính sách bảo hành của hàng chính hãng chỉ khác thời gian gửi bảo hành đi nước ngoài phát sinh thêm vài ngày.

* ĐỔI VỚI CÁC SP MỚI CHƯA KÍCH HOẠT CHÍNH HÃNG CÔNG TY VN/A: KHÁCH HÀNG SẼ ĐƯỢC MIỄN PHÍ GỬI HÃNG TẠI VN, phía hãng sẽ bảo hành (hoặc lỗi nặng sẽ đổi mới sp khác, nếu dc đổi sẽ đổi sp mới chưa kích hoạt TBH)

- Lưu ý: hãng apple tại nước ngoài hay vn cũng có chính sách bảo hành cực kì nghiêm ngặt, không rơi rớt vào nước, trầy xước hoặc bị can thiệp mở máy từ bên t3, vì thế nên sài kĩ. Không phải lúc nào hãng cũng đổi máy, với những trường hợp lỗi nhẹ như loa ngoài loa trong, camera... nên mong khách cảm thông nếu shop gửi mà hãng không đồng ý đổi (chỉ bảo hành)

 

 

  1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH TẠI MINH APPLE :
  • Máy phải mang trực tiếp đến Trung tâm PHẢI CÒN TEM cùng phiếu bảo hành. Máy chỉ được bảo hành khi có phiếu bảo hành và ghi đầy đủ các dữ liệu cần thiết trùng khớp với số IMEI hiện lên trên màn hình máy, không được tẩy xóa, sửa chữa. Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, có đủ tem, mộc, chữ kí nhân viên, phiếu mua hàng cũng phải đầy đủ mộc, tem,…
  • Đối với máy trong chế độ bảo hành: (Phiếu còn trong thời gian hiệu lực & tem dán bảo hành còn nguyên).
  • Đối với sản phẩm Macbook, Ipad, Ipod,…,Tablet (máy tính bảng) được bảo hành chính hãng (ICENTER, FUTURE WORLD, FPT,…) Trung tâm sẽ sửa chữa và thay thế miễn phí các lỗi hư hỏng do nhà sản xuất.
  • Máy không được qua sửa chữa từ bên thứ 3 (sửa chữa ngoài) hoặc người dùng chưa tự can thiệp (tự mở máy, can thiệp phần cứng).
  • Máy điện thoại không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, bị quá nhiệt do tác động bên ngoài).
  • Máy điện thoại không bị rơi, rớt va đập dẫn tới hỏng hóc vật lí.
  • Trung tâm bảo hành không giải quyết các trường hợp trao đổi và mua bán máy.
  • * Đặc biệt bảo hành relock (trở về lock) đối với máy quốc tế trọn đời, cam kết đổi 1-1 kể cả nhiều năm về sau, nhưng quý khách vui lòng giữ hóa đơn máy.
    * Qui định 1 đổi 1 khi máy relock là: shop sẽ đổi sản phẩm tương đương ngoại hình + chất lượng pin như SP khách đang sử dụng, hoặc định giá hiện tại bù trừ đổi lên sp khác (giá tính theo thời điểm lúc đổi máy và thương lượng 2 bên).
  1. TRƯỜNG HỢP KHÔNG BẢO HÀNH:
  • Máy điện thoại & phụ kiện chính hãng đã từng qua sửa chữa của bên thứ 3 hoặc người dùng tự can thiệp.
  • Máy điện thoại & phụ kiện chính hãng bị thấm chất lỏng/ ẩm mốc, ẩm nước (do đi mưa hoặc rớt nước…) Bị biến dạng hoặc cong vênh linh kiện (rớt, va đập, can thiệp ngoài…).
  • Đối với bảo hành pin 1 tháng: không bảo hành nếu check dung lượng trước khi giao đủ chuẩn nhưng do khách hàng sử dụng làm chai pin (sạc không đúng cách, sử dụng sai cách gây chai pin).
  • Đối với màn hình chỉ BH cảm ứng : loạn, liệt, đơ. Không BH bầm, sọc, do rơi rớt, nén đè, có dấu hiệu tác động lực, vào nước.
  • Đối với cảm biến vân tay/face ID: chỉ bao test tại chỗ, quý khách vui lòng test kĩ.
  • Không bảo hành khi khách hàng tự ý can thiệp vào bên trong máy, hoặc tự ý nâng cấp phần mềm của máy sai cách (software, update, version, modem firmwave) sử dụng những  phần mềm cấm/độc hại gây ảnh hưởng máy móc không phải do trung tâm.
  • Không bảo hành máy trong tình trạng Security Code, Lock Sim Card, Contact Service, khóa Icloud, Knox, PassCode, Pattern Lock. Màn hình trắng không đọc được IMEI (số IMEI không hiện trên màn hình) và mất tem (thì k xác định dc có phải máy của bên shop hay không).
  • Không bảo hành khi thay đổi, làm gãy Antenna hoặc dán keo làm máy không tỏa nhiệt được (dễ bị cứng bàn phím, bấm không được).
  • Không bảo hành no all, no imei, treo táo, treo cáp đĩa,…
  1. THỜI GIAN BẢO HÀNH:
  • Thời gian nhận máy bảo hành từ 11h – 20h trừ chủ nhật & ngày lễ.
  • MINH APPLE bảo hành ngay cho quý khách các trường hợp cơ bản 1 – 5 tiếng. Những trường hợp phức tạp tùy theo tình trạng máy 3 – 15 ngày (không tính t7, cn), MINH có trách nhiệm báo cho khách rõ ràng tình trạng máy.
  • Trong trường hợp mất phiếu bảo hành, người sử dụng phải thông báo cho công ty MINH APPLE và đem máy đến trung tâm bảo hành để được làm lại phiếu bảo hành. Phiếu bảo hành mới có thời gian bảo hành như phiếu đã mất.
  • Trước khi giao sản phẩm Iphone đến trung tâm bảo hành, Qúy khách vui lòng thoát tài khoản Apple, mật mã bên ngoài ra khỏi thiết bị. Nếu sản phẩm Iphone bị khóa bởi tài khoản Apple thì sẽ từ chối bảo hành.

Xin Qúy khách lưu ý các quy định trên để việc sử dụng và bảo hành cho Qúy khách được thuận lợi.

 

 

 

2. ĐỔI - TRẢ SẢN PHẨM MUA TRONG 07 NGÀY ĐẦU TIÊN

- Đối với iphone/ipad cũ không lỗi: đổi sp khác mất 5%, trả sp lại 5-10% và chi phí sử dụng phụ kiện.

Đối với iphone/ipad cũ bị lỗi NSX: đổi sp khác miễn phí (có cùng hình thức sp), trả sp lại mất 3% và chi phí sử dụng phụ kiện.

- Đối với iphone/ipad mới chưa kích hoạt, không lỗi: không áp dụng đổi trả (mà sẽ thu theo thỏa thuận rồi khách mua sp khác), thường trả lại sp khách mất phí 10-15% (tính % trừ theo giá sp cũ đã kích hoạt)

Đối với iphone/ipad mới chưa kích hoạt, bị lỗi NSX: không áp dụng đổi trực tiếp miễn phí nhưng áp dụng bảo hành theo hãng nếu khách có mua gói bảo hành hãng (hãng sẽ đổi sp mới chưa kích hoạt có thời gian bảo hành tiếp theo sp), thường trả lại sp khách mất phí 10-15% (tính % trừ theo giá sp cũ đã kích hoạt)

- Đối với iphone/ipad mới đã kích hoạt, không lỗi: đổi sp khác mất 5%, trả sp lại 10% và chi phí sử dụng phụ kiện.

- Đối với iphone/ipad mới đã kích hoạt, bị lỗi: đổi sp khác miễn phí (có cùng hình thức sp), trả sp lại mất 5% và chi phí sử dụng phụ kiện.

- Đối với các sp androi, samsung, laptop thì giá đổi, trả sp sẽ thỏa thuận riêng.                 

ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ:

Nếu máy mua trả góp, khách phải thanh lý hợp đồng shop mới thu lại. khách phải đầy đủ hóa đơn mua, phiếu bảo hành. Còn đầy đủ hộp sản phẩm và phụ kiện, sản phẩm còn nguyên vẹn không trầy xước

(K CÓ PHỤ KIỆN TRỪ TIỀN THỎA THUẬN).

GIÁ PHÍ SẼ TRỪ % THEO GIÁ HIỆN HÀNH CỦA facebook MINHAPPLE (CHỨ K PHẢI GIÁ KHÁCH MUA vì nhiều chương trình thay đổi chỉ trong vài giờ).

TRƯỜNG HỢP ĐỔI TRẢ SAU 7 NGÀY:

 Không áp dụng đổi trả theo giá trên, mà sẽ được thu mua theo thỏa thuận 2 bên và MINHAPPLE có quyền t chối.

Ghi chú: Không áp dụng cho sản phẩm bị lỗi ứng dụng, lỗi phần mềm hoặc những lỗi mà theo cảm nhận chủ quan của khách hàng như: hao pin, nóng máy, loa rè, sóng yếu,...(thực tế kiểm tra không lỗi, hoặc  có thể xử lý phần mềm khắc phục lỗi). Phát sinh lỗi phần cứng do người sử dụng quy định ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH. Khi khách hàng yêu cầu đổi sang sản phẩm khác, phải là sản phẩm cùng loại, cùng hình thức và % pin (nếu máy cũ), giá tiền không chênh lệch, nếu có chênh lệch khách hàng phải chấp nhận bù thêm theo thoả thuận.

 

 

Các bài viết khác

back-to-top.png
zalo
Messenger
https://www.facebook.com/minhappletphcm1